ขั้นตอนการขอเอกสารต่างๆกับทางคลินิกบริการทันตกรรมนอกเวลาราชการ

ขั้นตอนการขอเอกสารต่างๆกับทางคลินิกบริการทันตกรรมนอกเวลาราชการ

หลังจากที่เราทำฟันกันแล้ว แต่เรากลับเพิ่งนึกออก “อ่าว.. ลืมขอใบรับรองแพทย์แล้ว 0-0 ทำอย่างไรดี?? “ วันนี้มีคำตอบให้จ้า ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด มาดูกันเลยค่ะ…..

  1. ถ้าหากเรายังอยู่ที่คลินิกฯ แจ้งเจ้าหน้าที่เวชระเบียนได้เลย ยื่นบิลใบเสร็จและแจ้งชื่อทันตแพทย์ให้เจ้าหน้าที่ทราบ แล้วรอนั่งสักครู่ ก็ได้ใบรับรองแพทย์แล้วค่ะ
  2. ถ้าหากเรากลับบ้านไปแล้วละ? >> โทรติดต่อคลินิกฯ (เน้นติดต่อในเวลานะคะ) แจ้งเลข HN วันที่ไปทำฟัน และชื่อทันตแพทย์ค่ะ หลังจากที่เอกสารเรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปให้มารับค่ะ ^^

ฉันต้องการขอประวัติการรักษา ไปทำต่อที่อื่นได้ไหม? พอดีย้ายที่ทำงานไปต่างจังหวัด/ ย้ายบ้าน และ บลาๆๆๆ >> ได้เช่นกันค้า สิ่งที่ต้องทำมี ดังนี้…

  1. เตรียมเอกสาร มี…
    • สำเนาบัตรประชาชนของผู้ป่วย 1 ฉบับ กรณีให้ผู้อื่นมาขอแทนใช้สำเนาบัตรประชาชนของบุคคลดังกล่าว พร้อมลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง
    • แบบฟอร์มขอประวัติการรักษา ติดต่อรับได้กับเจ้าหน้าที่เวชระเบียนของคลินิกฯ ได้ที่ช่อง 112 แจ้งขอประวัติการรักษา หรือ ดาวโหลด👇🖨📑

2. นำเอกสารมายื่นที่เคาน์เตอร์ ช่อง 112 ชั้น1 อาคาร3 คณะทันตแพทยศาสตร์ ม.อ. กับเจ้าหน้าที่เวชระเบียนคลินิกบริการทันตกรรมนอกเวลาราชการ เมื่อเอกสารเรียบร้อย ทางคลินิกฯ จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้มารับเอกสารค่ะ

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 112-e1628323358432.jpg

ใบชำระเงินเงินของฉันหาย ทำอย่างไร ต้องนำไปเบิก ขอใหม่ได้ที่ไหน???

คำตอบคืิอ >> คนไข้ต้องไปแจ้งความก่อนค่ะ หลังจากนั้นนำใบแจ้งความมาติดต่อเจ้าหน้าที่การเงินนอกเวลาราชการได้เลยค่ะ

Search