กลยุทธ์การสื่อสารองค์กร

  1. สื่อสารเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของการทำความดีสู่สังคมของบุคคล องค์กร ให้เป็นที่ยอมรับต่อสังคมบนพื้นฐานการมีส่วนร่วมของประชาคมในคณะอย่างมีความสุข
  2. ผลิตและใช้สื่อแบบบูรณาการ ทันสมัย ผ่าน Social Media รวมทั้ง สื่อมวลชน สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อเฉพาะกิจ ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย
  3. สื่อสารและสร้างความสัมพันธ์กับประชาคมภายในเพื่อให้เข้าใจในนโยบายของคณะฯ และเพื่อให้บุคลากรร่วมเป็นเครือข่ายในการสื่อสารกับประชาคมภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. สนับสนุนการจัดทำสื่อและการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเพื่อรองรับกิจกรรม ภารกิจหลักของคณะในด้านต่าง ๆทั้งการเรียนการสอน การให้บริการวิชาชีพ การให้บริการวิชาการสู่สังคม วิจัยและนวัตกรรม
  5. ขับเคลื่อนกองทุนสมเด็จย่าฯ ให้เป็นที่รู้จัก ได้รับการยอมรับจากสังคม และได้รับการสนับสนุนจากภาคี หน่วยงานและประชาชน ทั้งจากการดำเนินกิจกรรมโดยตรงของกองทุนฯและคณะ และได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆในสังคม
  6. เผยแพร่ความรู้การดูแลสุขภาพช่องปากผ่านช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ
  7. ประสาน สร้างความสัมพันธ์อันดีและสร้างเครือข่ายการสื่อสารกับหน่วยงานภาคเอกชนและรัฐบาล สื่อมวลชน และชุมชนท้องถิ่น ในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของคณะสู่ระดับชาติและนานาชาติ

Search