หน่วยยุทธศาสตร์และพัฒนาองค์กร

Strategy and organizational development Unit

022 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O22 แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุลของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ (5) ระยะเวลาดำเนินการ

ผู้รับผิดชอบ

ข้อมูล ณ วันที่

รายละเอียด

  • แผนผังแสดงโครงสร้างองค์กร ตามกลุ่มงานของคณะทันตแพทยศาสตร์ (Link)
  • แผนผังแสดงโครงสร้างการสร้างการบริหารตามผู้บังคับบัญชาและหัวหน้างาน/หัวหน้าหน่วย ของคณะทันตแพทยศาสตร์ (Link)