ยุทธศาสตร์ชาติ
ยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย
ยุทธศาสตร์คณะทันตแพทยศาสตร์
แผนยุทธศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ พ.ศ. 2565 – 2571
ข้อมูลสำคัญประกอบการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์
ปัจจัยภายใน
ด้าน | ข้อมูลสำคัญ | ผู้รับผิดชอบ |
---|---|---|
การจัดการศึกษา | ผลการประเมินผู้ใช้บัณฑิตทันตแพทยศาสตร์ (SODD) KPI3 | (หน่วยบัณฑิตศึกษา (PG)/หน่วยพัฒนาหลักสูตรและทะเบียน (CDR)) |
ผลการสอบใบประกอบวิชาชีพทางทันตกรรม (SODD) KPI2 | (หน่วยพัฒนาหลักสูตรและทะเบียน (CDR)) | |
ผลการสอบผู้เชียวชาญเฉพาะสาขา (วุฒิบัตร) (SODD) KPI6 | (หน่วยบัณฑิตศึกษา (PG)) | |
ผลการประเมินภายในระดับหลักสูตร (SODD) KPI175 | (หน่วยนโยบายและแผน (SP)) | |
ลำดับของคณะฯ ในการสอบเข้าศึกษา (SODD) KPI207 | (หน่วยนโยบายและแผน (SP)) | |
การบริการวิจัยและนวัตกรรม | ข้อมูลผลงานตีพิมพ์ในฐาน WOS/Scopus (SODD) KPI8 | (หน่วยส่งเสริมและพัฒนางานวิจัย (RES)) |
การบริการวิชาชีพ | ผู้รับบริการทางทันตกรรม (SODD) KPI12 | (โรงพยาบาลทันตกรรม (HOS)) |
ผู้รับบริการตติยภูมิ (SODD) KPI222 | (โรงพยาบาลทันตกรรม (HOS)) | |
ผู้รับบริการส่งต่อ (SODD) KPI13 | (โรงพยาบาลทันตกรรม (HOS)) | |
รายได้จากการบริการทันตกรรม (SODD) KPI307 | (โรงพยาบาลทันตกรรม (HOS)) | |
การบริการวิชาการ | ผลความร่วมมือจากเครือข่าย (SODD) KPI185 187 186 188 218 | (ฝ่ายทันตสาธารณสุขชนบทภาคใต้(ROHC)) |
ผลการประเมินการจัดบริการวิชาการ (SODD) | (การศึกษาต่อเนื่อง(CE)) | |
แผนบริการวิชาการของแต่ละสาขาวิชาในคณะฯ | (การศึกษาต่อเนื่อง(CE)) | |
ลูกค้า | การรับฟังเสียงลูกค้า ความต้องการ ความคาดหวัง | (คณะทำงานการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM-Subcom)) |
ข้อมูลองค์กร | วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร สมรรถนะหลักขององค์กร | (หน่วยนโยบายและแผน (SP)) |
ระบบงาน | (หน่วยนโยบายและแผน (SP) | |
ผลการดำเนินงานในทุกพันธกิจ (SODD) | (หน่วยนโยบายและแผน (SP) | |
ผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ | (หน่วยนโยบายและแผน (SP) | |
Centralize printing report | (งานเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT)) | |
บุคลากร | ผลการวิเคราะห์ด้านขีดความสามารถและอัตรากำลัง (SODD) KPI00 101 102 107 108 109 175 | (หน่วยบริหารทรัพยากรบุคคล (HR)) |
ผลการประเมินความผูกพัน (SODD) KPI136 | (หน่วยบริหารทรัพยากรบุคคล (HR)) | |
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพัน | (หน่วยบริหารทรัพยากรบุคคล (HR)) | |
ข้อร้องเรียน | สรุปข้อมูลข้อร้องเรียน | (คณะทำงานจัดการข้อร้องเรียน (OPI-Subcom)) |
ความเสี่ยง/ภาวะฉุกเฉิน | ผลการจัดการความเสี่ยงที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ | (หน่วยนโยบายและแผน (SP)) |
แผนรองรับภาวะฉุกเฉิน | (หน่วยนโยบายและแผน (SP)) | |
การเงิน | สรุปรายรับ-รายจ่ายทุกแหล่งทุน | (หน่วยคลัง (TS)) |
สถานะทางการเงิน (SODD) KPI196-206 KPI292-294 | (หน่วยคลัง (TS)) |
ปัจจัยภายนอก