โครงงานวิจัยปี 2562

โครงงานวิจัยปี 2562
ลำดับชื่อเรื่องOPAC
1การดูดซึมและการละลายตัวของเรซินซีเมนต์OPAC
2การทดสอบคุณภาพของแบบทดสอบความสามารถทางด้านมิติสัมพันธ์และการหาความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถด้านมิติสัมพันธ์กับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของนักศึกษาทันตแพทย์ในรายวิชาที่เกี่ยวข้องกับมิติสัมพันธ์OPAC
3การพัฒนาแบบจำลองฝึกการถอนฟันในขากรรไกรล่างสำหรับการเรียนการสอนในคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินร์OPAC
4การศึกษาเปรียบเทียบความเข้มข้นของทวีน20 และ 80 ในน้ำยาบ้วนปากคลอร์เฮกซีดีนกลูโคเนตร้อยละ 0.12 และในน้ำยาบ้วนปากฟลูออไรด์ร้อยละ 0.05 เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นผ่านกระจกช่องปากOPAC
5การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิภาพของน้ำยาบ้วนปากคลอเฮกซิดีนความเข้มข้นร้อยละ0.3และอะม็อกซีซิลลินในการป้องกันภาวะเลือดมีแบคทีเรียระหว่างการผ่าตัดฟันกรามล่างซี่ที่่ 3OPAC
6ปริมาณสาร Sodium Lauryl Sulfate และสาร Sodium benzoate ที่ตกค้างในช่องปากผลข้างเคียงและการยอมรับต่อการแปรงแห้งในผู้ใหญ๋OPAC
7ผลของคลอเฮกซีดีนต่อการเปลี่ยนแปลงการรับรสในประชากรไทยกลุ่มหนึ่งOPAC
8ผลของการปนเปื้อนน้ำลายของพื้นผิวเนื้อฟันและวิธีการจัดการพื้นผิวเนื้อฟันที่ปนเปื้อนน้ำลายต่อความแข็งแรงของพันธะแนวดึงระดับจุลภาคและความสามารถในการเปียกของสารยึดติดทางทันตกรรมระบบ 2-step self-etchOPAC
9ผลของยาต้านเชื้อราต่อการเปลี่ยนแปลงความแข็งผิวของวัสดุปรับภาวะเนื้อเยื่อOPAC
10ผลของการจำลองสภาวะความเสื่อมด้วยการบ่มเทียมต่อความแข็งแรงต่อการดัดขวางความหยาบพื้นผิว และการเปลี่ยนแปลงภาวะพหุสัณฐานของวัสดุครอบฟันเซอร์โคเนียชนิดโปร่งแสงสูงOPAC
11พฤติกรรมของอาจารย์ที่ส่งผลต่อความรู้สึกและพฤติกรรมเชิงบวกของนักศึกษาทันตแพทย์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์OPAC
12ลักษณะของการให้ข้อมูลเกี่ยวกับมะเร็งช่องปากผ่านสื่อสังคมในประเทศไทยOPAC

Search